ซื้อเครื่องดูดฝุ่น dyson cy 22 กับทางเซ็นทรัลออนไลน์ สั่งของไปวันที่ 28/12/ 61 ได้ของวันที่ 8/1/ 62 ในราคา 23,400 บาท พอเราเอามาดูดฝุ่น เจอว่า ตัวถังเก็บฝุ่น มีปัญหา คือปิดไม่สนิท ทางไดสันให้เราส่งซ่อม ส่งซ่อมวันที่ 24/1/ 62 เราโทรไปสอบถามทางศูนย์ซ่อมเป็นระยะ ได้คำตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง คือรอช่างดูสินค้าและประเมินว่าสามารถซ่อมได้ไหม วันที่ 6/2/62 เราโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ central Online ให้ช่วยตามเรื่อง การซ่อมสินค้าให้เรา วันที่ 8/2/62เจ้าหน้าที่โทรมา บอกให้เรารอ เราบอกเจ้าหน้าที่ทุกครั้งว่า ให้ช่วยเร่งซ่อมให้เราหน่อย เพราะเราป่วยเป็นโพรงจมูกอักเสบขั้นรุนแรง บ้านเราติดถนน ฝุ่นเยอะมาก เลือดออกจมูกเป็นๆหยุดๆ ตลอด ก่อนซื้อเครื่องดูดฝุ่นจากไดสัน เราหาข้อมูลมาเป็นอย่างดีแล้วเรื่องความแข็งแรงและการตรวจสอบคุณภาพทุกครั้งก่อนนำออกมาขาย และยิ่งเชื่อมั่นในตัวสินค้าจากทางเซ็นทรัล เพราะเซ็นทรัลเป็นผู้จำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว ตอนนี้ เรารู้สึกผิดหวังกับสินค้าไดสัน และกับทางเซ็นทรัลมาก เราป่วยเรามีความจำเป็นในการใช้เครื่องดูดฝุ่น และราคาที่แพงมากเราไม่รู้ว่าทางเซ็นทรัลได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าหรือไม่ คือจะให้รอไปถึงไหนหรือต้องให้ซื้อเครื่องดูดฝุ่นใหม่อีกตัว ทางเซ็นทรัลรู้มั้ยกับการที่ต้องเสียเงินในการซื้อเครื่องดูดฝุ่นในราคา23,400มันต้องตัดสินใจในการซื้อขนาดไหน
ปล.ช่วยซ่อมให้ทีก่อนที่จะป่วยไปมากกว่านี้
เครื่องดูดฝุ่นไดสัน cy22 ราคาแสนแพงกับการบริการหลังการขายที่ปวดหัวที่สุด
ปล.ช่วยซ่อมให้ทีก่อนที่จะป่วยไปมากกว่านี้